News

Dermatix Ultra cùng ClickMedia thay đổi cách nhìn về sẹo

< Back

Là sản phẩm trị sẹo giữ thị phần số 1 tại Việt Nam liên tục trong nhiều năm qua (*) , với công thức tiên tiến, mang tính đột phá, được chứng minh lâm sàng, thương hiệu trị sẹo cao cấp Dermatix Ultra muốn đổi cách nhìn về sẹo, bằng thông điệp truyền thông mới: “Sải bước tự tin, sẹo là chuyện nhỏ”.

Nói về sẹo, người ta thường hay nói về làm sao lành sẹo hay hết sẹo an toàn. Truyền thông về trị sẹo, thường tập trung vào truyền đạt công dụng lý tính.

Chị  Giang,  đại diện nhãn hàng  Dermatix Ultra chia sẻ: “Dermatix đã đi đầu trong việc hướng dẫn người dùng về cách trị sẹo theo trong những năm qua và một điều rất vui là có rất nhiều người hiểu hơn về cách chăm sóc vết sẹo đúng cách. Vì vậy truyền thông vào nỗi lo lắng trước sẹo & công dụng lý tính của sản phẩm đã trở nên phổ biến, và hầu hết các nhãn hàng đang làm rất giống nhau. Là một thương hiệu dẫn đầu, đã đến lúc cần phải làm một điều gì khác”.

Với vị thế dẫn đầu, Dermatix Ultra muốn thể hiện năng lực dẫn dắt, mở lối riêng, khi truyền thông về sẹo: từ truyền thông lý tính thuần túy sang truyền thông lý tính truyền cảm hứng. Đây là cách truyền thông phù hợp với hình ảnh “đồng hành” cùng phụ nữ hiện đại của nhãn hàng.

Khi đi sâu vào tìm hiểu tâm lý người trị sẹo, nằm sau động lực làm lành sẹo là không chỉ đơn giản là việc chăm sóc sức khỏe hay an toàn mà còn là mong muốn đẹp hơn, tự tin hơn, duyên hơn, thoải mái hơn khi thể hiện bản thân. Là phụ nữ, từ những tỳ vết nhỏ nhất cũng có thể làm họ lo nghĩ . Bởi vết sẹo tuy nhỏ, nhưng như một rào cản, ngăn bước tự tin của người phụ nữ.

“Chúng tôi quan sát những phụ nữ hiện đại và cấp tiến, cũng chính là khách hàng mục tiêu của Dermatix và nhận thấy ở nơi họ có khát khao tỏa sáng cùng thái độ chủ động đối diện với thách thức. Họ tự tin là vì họ có sự chuẩn bị, cả về tâm thế lẫn công cụ đồng hành”, chị Trang Lê – người dẫn dắt dự án từ ClickMedia cho biết.

Một mặt, phụ nữ hiện đại luôn xông xáo, lăn xả trong công việc và đời sống, dẫn đến sẹo từ: trầy xước/té ngã (46%), bỏng lúc nấu ăn (27%). Những vị trí sẹo tại chân , đầu gối  hay tay trở nên phổ biến với chị em thời nay **.

Mặt khác, họ cũng trở nên kỹ tính hơn đối với mọi lựa chọn của mình, và kể cả sản phẩm trị sẹo. Họ bận rộn nhưng cũng sẵn sàng tiếp nhận thông tin khoa học mới để lựa chọn đúng . Tuy thế, còn khá nhiều hiểu nhầm khi dùng sản phẩm trị sẹo sai thời điểm hoặc sai loại sản phẩm, họ dễ bỏ cuộc chỉ sau một thời gian vì nhận kết quả chưa được như ý.

https://www.youtube.com/watch?v=OdFE-ZF2Z8g

Nắm bắt những đặc điểm này, Clickmedia cùng Dermatix Ultra, xây dựng hình ảnh người phụ nữ của Dermatix là người phụ nữ không-ngại-khó. Cho dù họ có gặp khó trên đường đời, cho dù họ gặp khó khi gặp sẹo, họ vẫn giữ thái độ tự tin. Bởi vì, họ đã được chuẩn bị đúng và đủ cùng Dermatix Ultra.

Với công thức độc đáo, kết hợp giữa công nghệ CPX và Vitamin C Ester, làm phẳng, mềm, mờ sẹo, Dermatix Ultra giúp xóa bỏ tâm lý kém tự tin trước sẹo của người phụ nữ. Nếu cuộc đời như một sàn diễn, thì những người phụ nữ của Dermatix Ultra, luôn sải bước, tự tin tỏa sáng trên sàn diễn của họ.

Thông tin sản phẩm:

https://dermatix.com.vn/

https://www.facebook.com/dermatixultravietnam/

(*)Theo IQVA Q1’2020

(**) Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng từ nhãn hàng, 8 2019

Source: advertisingvietnam.com

Scroll to explore
logo_loading_01 logo_loading_02 logo_loading_03 logo_loading_04 logo_loading_05