Headline

WPP Onefluence chính thức trở thành đối tác chiến lược Influencer Marketing cho L’Oréal Việt Nam

< Back

Onefluence – Giải pháp chuyên biệt cho chiến lược Influencer Marketing cho L’Oréal Việt Nam, do ClickMedia (VML Việt Nam) trực tiếp dẫn dắt và phối hợp cùng Mindshare của GroupM.

Onefluence thuộc WPP vừa chính thức trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Influencer Marketing toàn diện cho L’Oréal Việt Nam, theo thỏa thuận hợp tác kéo dài ba năm. Thỏa thuận này không chỉ thể hiện cam kết mạnh mẽ của L’Oréal Việt Nam trong việc thúc đẩy Influencer Marketing như một động lực chính cho sự phát triển bền vững, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới cho sự hợp tác chiến lược trong lĩnh vực này.

Chiến thắng này là kết quả của một quá trình đấu thầu nghiêm ngặt, trong đó ClickMedia (VML Việt Nam) đã khẳng định vai trò dẫn dắt với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Influencer tại Việt Nam, đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng dữ liệu và công nghệ đột phá. Đội ngũ của ClickMedia không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, bảo đảm các chiến dịch không chỉ tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu mà còn tạo ra sự kết nối bền vững giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Với gần 17 năm không ngừng đổi mới và sáng tạo, ClickMedia hiện là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp quảng cáo và truyền thông toàn diện. Là thành viên của mạng lưới toàn cầu VML thuộc WPP, ClickMedia đã khẳng định vị thế thông qua những chiến dịch xuất sắc cho các thương hiệu lớn như Piaggio, Carlsberg, L’Oréal, Techcombank… với các giải thưởng danh giá toàn cầu như Cannes Lions, Effie Awards, Spikes Asia và Forrester.

Ông Matthieu Guerin, Giám đốc Tiếp thị Số của L’Oréal Việt Nam, chia sẻ: “Trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay, ‘advocacy’ (tiếp thị vận động) đã trở thành yếu tố quyết định cho sự thành công, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ giúp L’Oréal Việt Nam nâng cao hiệu quả ‘advocacy’, phát triển các chiến lược kết nối với người tiêu dùng một cách sáng tạo và chân thực, từ đó xây dựng những thương hiệu mạnh mẽ và được yêu thích hơn”.

Nguyễn Thị Hải Hà, Tổng Giám đốc của ClickMedia và VML Việt Nam, bày tỏ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng L’Oréal Việt Nam, thương hiệu tiên phong trong đổi mới sáng tạo về làm đẹp. Với sự kết hợp giữa tư duy chiến lược sáng tạo và công nghệ tiên tiến của ClickMedia, chúng tôi sẽ hỗ trợ L’Oréal đạt được những mục tiêu quan trọng trong lĩnh vực influencer marketing”.

Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng cho cả L’Oréal Việt Nam và ClickMedia, khẳng định cam kết của hai bên trong việc định hình tương lai của Influencer Marketing tại Việt Nam.

Giới thiệu về VML:

VML là mạng lưới công ty sáng tạo hàng đầu kết hợp trải nghiệm thương hiệu, trải nghiệm khách hàng và thương mại để tạo ra các thương hiệu được kết nối và thúc đẩy tăng trưởng. VML được biết đến vì những dự án giành giải thưởng uy tín, khả năng đổi mới, cải tiến, sáng tạo và được tin tưởng bởi các đối tác khách hàng là những công ty đa quốc gia bao gồm AstraZeneca, Colgate-Palmolive, Dell, Ford, Intel, Microsoft, Nestlé, Công ty Coca-Cola và Wendy’s. VML được Forrester Wave™ Reports công nhận, theo đó WPP đã được vinh danh là “Người dẫn đầu” về Dịch vụ Thương mại, Dịch vụ Trải nghiệm Kỹ thuật số Toàn cầu, Dịch vụ Tiếp thị Toàn cầu và gần đây nhất là Đo lường & Tối ưu hóa Tiếp thị. Là công ty sáng tạo lớn và tiên tiến hàng đầu thế giới, mạng lưới toàn cầu của VML được tạo nên bởi 30.000 người tài năng trên hơn 60 thị trường, với các văn phòng chính tại Thành phố Kansas, New York, Detroit, London, São Paulo, Thượng Hải, Singapore và Sydney. VML thuộc WPP (NYSE: WPP).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vml.com và theo dõi trên Instagram, LinkedIn và X, #VMLconnected.

Giới thiệu về ClickMedia:

ClickMedia trực thuộc công ty VML, có trụ sở tại Việt Nam. Công ty truyền thông tiếp thị mạng xã hội (social media agency) tiên phong này từ lâu đã được công nhận về năng lực trong việc nuôi dưỡng mạng lưới những người có ảnh hưởng và người lan toả (influencer, advocate), để lại dấu ấn không thể phai mờ trong bối cảnh cộng đồng kỹ thuật số. Phát triển vượt ra ngoài hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng truyền thống, ClickMedia đã trở thành đối tác phù hợp cho các thương hiệu đang tìm kiếm giải pháp tinh tường, bao gồm các chiến lược thương mại tiên tiến dành cho người ảnh hưởng, tính năng phát trực tiếp (livestreaming) được hỗ trợ bởi AI và studio sáng tạo nội bộ độc đáo 24/7 mang đến nội dung chất lượng cao với tốc độ cực nhanh.

Sources: Brands Vietnam

Scroll to explore
logo_loading_01 logo_loading_02 logo_loading_03 logo_loading_04 logo_loading_05