News

VMLY&R trở thành đối tác chiến lược tái định vị thương hiệu Everon

< Back

Ngày 11/08/2022, VMLY&R đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược tái định vị thương hiệu Everon tại thị trường Việt Nam. Theo đó, VMLY&R Việt Nam sẽ đồng hành cùng công ty CP Everpia nâng cấp thương hiệu lâu đời Everon theo hướng phù hợp với môi trường kinh doanh mới, nhằm tăng cường sự kết nối và sức hấp dẫn của thương hiệu với tập người tiêu dùng trẻ, hiện đại nhưng cũng ngày càng yêu cầu cao.

Ngày 11/08/2022, VMLY&R đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược tái định vị thương hiệu Everon tại thị trường Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Lee Jae Eun – Tổng giám đốc công ty CP Everpia Việt Nam cho biết: “Môi trường kinh doanh và mức độ cạnh tranh tại Việt Nam ngày càng trở nên khắc nghiệt và khách hàng cũng đang có nhiểu sự lựa chọn tốt với yêu cầu sản phẩm chất lượng vượt trội hơn với giá cả hợp lý hơn. Bối cảnh này thúc đẩy Everon phải tìm cách làm mới mình cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu mới của khách hàng.

Hiểu được mong muốn của Everon, VMLY&R đã chủ động nghiên cứu về thị trường, ngành hàng chăn ga gối đệm, thương hiệu, cũng như am hiểu khách hàng tiềm năng. VMLY&R nhận thấy tuy môi trường cạnh tranh, nhưng nhu cầu chăm sóc nhà cửa, không gian sống ngày càng gia tăng hậu đại dịch Covid là một cơ hội tốt để Everon phát huy những lợi thế về chất lượng uy tín cũng như kinh nghiệm trong ngành dệt may.

Bà Nguyễn Thị Hải Hà – Giám đốc điều hành của VMLY&R Việt Nam chia sẻ về những nghiên cứu, am hiểu về thương hiệu Everon, từ đó đề xuất những định hướng tái định vị thương hiệu này.

Chính vì vậy, sau 6 tháng cùng thảo luận, đánh giá tình hình và đề xuất giải pháp, 2 bên đã tìm thấy tiếng nói chung để đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tái định vị thương hiệu Everon. Theo đó, VMLY&R sẽ đồng hành cùng Everon trong dự án này – dự kiến diễn ra trong năm 2023 – với 2 mục tiêu chiến lược chính:

  • Làm mới, nâng cấp thương hiệu Everon nhằm tăng cường sự kết nối và sức hấp dẫn của thương hiệu này với thế hệ Millennials. Everon “mới” vẫn sẽ phải duy trì những giá trị cốt lõi mà người tiêu dùng đã biết đến và tin tưởng; đồng thời cũng đem lại những giá trị mới lạ hơn, đồng điệu hơn với người tiêu dùng thế hệ Millennials.
  • Mở rộng danh mục sản phẩm sang các mặt hàng đồ dùng trong gia đình làm từ vật liệu vải (home textile), hướng tới trở thành một thương hiệu home fashion.

Nguyễn Thị Hải Hà – Giám đốc điều hành của VMLY&R Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác phát triển chiến lược thương hiệu của Everon tại Việt Nam. Sắp tới, VMLY&R sẽ đồng hành cùng Everon từ khâu nghiên cứu thị trường, tìm hiểu khách hàng và ngành hàng mới cho đến xây dựng chiến lược thương hiệu, sáng tạo truyền thông và thực thi cũng như đánh giá hiệu quả sau khi hoàn thành dự án.

Sự kiện ký kết giữa Công ty Cổ phần Everpia và VMLY&R Việt Nam tại nhà máy khẳng định cam kết và sự quyết tâm hướng tới mục tiêu vì lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam nói chung và sự phát triển bền vững của thương hiệu Everon nói riêng.

Về VMLY&R

VMLY&R có hơn 13,000 nhân sự với hơn 100 văn phòng trên toàn cầu. Chúng tôi khai thác sự sáng tạo, công nghệ, và văn hoá để tạo nên các thương hiệu được kết nối, nhằm thúc đẩy giá trị cho khách hàng và chạm đến cuộc sống trên khắp thế giới. Chúng tôi sử dụng dữ liệu và sự thấu hiểu để tái hình dung trải nghiệm khách hàng. VMLY&R tạo ra những sản phẩm đem thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, đưa khách hàng đến gần hơn với cộng đồng, và cộng đồng đến gần hơn với thế giới rộng lớn.

Về Công ty Cổ phần Everpia

Công ty Cổ phần Everpia tiền thân là công ty TNHH Everpia Việt Nam, là chủ sở hữu duy nhất thương hiệu Everon. Thương hiệu hiện sở hữu hệ thống trên 500 showroom, đại lý độc quyền trên toàn quốc. Các sản phẩm chất lượng từ Everon, nổi bật nhất là chăn ga gối và đệm bông ép, nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng và trở thành tiêu chuẩn cho ngành hàng trong nhiều năm liền. Sự phát triển của Everon gắn liền với chất lượng sản phẩm, là kim chỉ nam và yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công bền vững của Everon cho tới ngày nay. Ngoài ra, các sản phẩm của Everon luôn được thiết kế với màu sắc hài hòa, họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc đồng thời vẫn hợp với các xu hướng thẩm mỹ mới nhất.

Nguồn Advertisingvietnam

Scroll to explore
logo_loading_01 logo_loading_02 logo_loading_03 logo_loading_04 logo_loading_05